Dịch vụ tổ chức khai trương tại Việt Trì trọn gói, chuyên nghiệp

Bạn đang lên kế hoạch tổ chức khai trương mà không biết phải lên kế hoạch như thế nào để vừa thu hút khách hàng và vừa phù hợp với kinh phí. Sự kiện Phú Thọ với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm chuyên phục vụ các sự kiện lớn nhỏ.

Sự kiện Phú Thọ với các ý tưởng thiết kế kịch bản các thiết bị cũng nhân sự để tổ chức buổi khai trương tiết kiệm. Dù ở mức kinh phí nào thì chúng tôi vẫn đáp ứng đủ điều kiện cần, đủ trong buổi lễ khai trương. Nếu như bạn đang cần dịch vụ tổ chức khai trương chuyên nghiệp tại Việt Trì thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline (08) 8862 1599 nhé!

1. Sự kiện Phú Thọ chuyên tổ chức khai trương chuyên nghiệp tại Việt Trì 

Việc tổ chức một sự kiện ra mắt cửa hàng ra mắt sản phẩm hay tiệc khai trương cần vừa tuân theo yếu tố tâm linh của người Việt vừa làm một cách để quảng bá truyền thông doanh nghiệp một cách hiệu quả. Từ đó có thể giúp thu hút được sự chú ý của các khách hàng có tiềm năng.

Với xu thế phát triển của xã hội hiện nay các lễ khai trương cũng được tổ chức phong phú và cầu kỳ hơn để đáp ứng được yêu cầu của các nhãn hàng. Cho đến nay sự kiện Phú Thọ đã nhận tổ chức khai trương cho rất nhiều lĩnh vực và dự án khác nhau từ các cửa hàng quần áo đến các showroom, công ty hay những tòa nhà. 

Tất cả những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc về dịch vụ tổ chức khai trương chuyên nghiệp tại Việt Trì sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

1.1. Cần phải lên kế hoạch tổng thể tổ chức chuẩn bị những gì cho lễ khai trương?

Lên kế hoạch là một trong những bước đầu tiên là vô cùng quan trọng khi tổ chức lễ khai trương, khi được liệt kê danh sách cụ thể những việc cần làm sẽ tránh được những thiếu sót trong ngày diễn ra sự kiện. Đồng thời điều đó cũng giúp cho việc xác định của bạn trước chi phí trước đó để chuẩn bị.

  • Lên danh sách các khách mời cụ thể cho lễ khai trương
  • Chuẩn bị các thiết bị sân khấu âm thanh ánh sáng bàn ghế để tổ chức
  • Khảo sát địa điểm để tổ chức lễ khai trương
  • Thiết kế vẽ sơ đồ về khu vực tổ chức lễ khai trương, thiết kế logo, banner, thư mời…
  • In thiệp và phát thiệp mời khai trương đến khách mời
  • Xin giấy phép thuê địa điểm tổ chức ở sở văn hoá, treo banner quảng cáo
  • Tiến hành trang trí thi công buổi lễ khai trương sang trọng và thu hút
  • Khu vực khai trường khánh thành cần treo băng khánh thành, cột barie…
  • Bên ngoài những khu vực tổ chức lễ khai trương cần treo cờ lưu xung quanh, banner…
  • Khu vực diễn ra buổi lễ trình lắp đặt sân khấu, thảm trải, bàn tiếp tân, trang trí, bàn ghế khách mời…
  • Khu vực tiệc cần bàn ghế, nước uống…

Tất cả những hạng mục nêu trên để giúp bạn có thể nắm rõ được tổ chức một buổi khai trường cần lưu ý những gì. Nếu như còn vấn đề gì khó khăn hãy để sự kiện Phú Thọ liệt kê những điều cần lưu ý để buổi lễ được diễn ra thành công và tốt đẹp nhất.

1.2. Những trang thiết bị và nhân sự cần có cho buổi lễ khai trương

Tuỳ theo quy mô và cách thức tổ chức lễ khai trương thì chắc chắn cần phải có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân sự. Ngoài ra các trang thiết bị máy móc chuyên dụng cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu được.

1.3. Các thiết bị cần có trong buổi lễ khai trương

Thiết bị là một trong những yếu tố không thể thiếu của dịch vụ tổ chức khai trương chuyên nghiệp tại Việt Trì. Các thiết bị sự kiện có thể thay đổi tùy theo quy mô tổ chức, nhưng về cơ bản thì một buổi lễ khai trương cần các thiết bị như sau:

  • Âm thanh và ánh sáng theo quy mô của buổi lễ
  • Sân khấu, banner, băng rôn, standee
  • Bục phát biểu và lẵng hoa chúc mừng
  • Khung nhà giàn và ô dù che mưa nắng theo thời tiết ngày hôm đó
  • Bàn ghế đại biểu khách vip theo yêu cầu
  • Trang trí sân khấu hoa khô khu cổng hơi, bóng bay
  • Bộ cắt băng khai trương quạt hơi nước và tu nghiệp dù hòa cây sưởi tùy theo mùa
  • Rối cổng hơi hay cổng chào
  • Thảm đỏ để trải nền và sân khấu hoặc thảm theo yêu cầu
  • Pháo điện nhằm tạo điểm nhấn khi cắt băng khai trương
  • Hàng rào bảo vệ làn đường dành cho khách vip nên sân khấu phát biểu
  • Các thiết bị trình chiếu như tivi, máy chiếu, màn hình led

1.4. Những thiết kế cần có trong buổi lễ khai trương

Các thiết kế các hình ảnh là một công cụ để truyền thông và để trang trí không gian sự kiện khai trương rất hiệu quả. Thông qua những thiết kế này mà bạn có thể truyền tải được thông điệp và nội dung muốn gửi đến quý khách hàng. Trong đó bao gồm:

  • Tờ rơi và băng rôn nếu có
  • Backdrop sân khấu tùy theo không gian hoặc theo màn hình led
  • Các thiết kế banner, backdrop check in và in ấn

1.5. Các nhân sự cần có trong buổi lễ khai trương

Đội ngũ nhân sự cũng là một phần rất quan trọng trong ngày lễ khai trương. Tùy theo quy mô của buổi lễ mà số lượng nhân sự sẽ là khác nhau. Tuy nhiên cơ bản sẽ bao gồm các nhóm nhân sự như sau:

  • Người dẫn dắt chương trình hay còn gọi là MC Nam/Nữ
  • Thợ chụp ảnh và thợ quay phim
  • Các nhóm nhảy, ca sĩ, người mẫu…
  • Múa trống hội rộn ràng sôi động và lôi cuốn
  • Múa lân sư rồng cầu tài cầu lộc chắc chắn không thể thiếu được trong bất kỳ một buổi lễ khai trương nào

1.6. Các bữa tiệc sau buổi lễ

Một trong những điểm nhấn trong buổi lễ khai trường chính là các bữa tiệc sau đó. Tùy theo chi phí mà bạn có thể lựa chọn các hình thức tiệc Để chiêu đãi khách mời và đối tác. Bao gồm:

  • Tiệc mặn với những món ăn sẽ được lựa chọn và cần có sự kết nối với nhà hàng uy tín
  • Tiệc trà nhẹ nhàng sang trọng
  • Rượu vang khai trương đẳng cấp và sang trọng bật tung cảm xúc khởi đầu may mắn chúc mừng

1.7. Trang trí địa điểm tổ chức khai trương từ trong nhà tới sân khấu

Thông thường khi trang trí tiệc khai trương khách hàng thường mong muốn hướng đến những điều may mắn. Chính vì thế nên phông nền màu đỏ kết hợp với bóng bay treo trang trí là các màu sắc chủ đạo được sử dụng nhiều. Đối với các spa thì cách trang trí thường là hoa tươi hoặc cũng có thể là hoa khô.

2. Những điều mà bạn cần lưu ý khi tổ chức buổi lễ khai trương

Đây là một sự kiện quan trọng của công ty hoặc cửa hàng vì thế mọi thứ cần được chuẩn bị chu đáo. Rất nhiều người vì không có kinh nghiệm nên có thể mắc những sai sót không đáng có. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những điều này khi sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương chuyên nghiệp tại Việt Trì của chúng tôi.

Đây là một sự kiện duy nhất chỉ diễn ra một lần nên bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Xác định rõ mục đích lễ khai trương
  • Chọn ngày khai trương phù hợp
  • Địa điểm tổ chức lễ khai trương
  • Lên ý tưởng cho buổi lễ khai trương thêm ấn tượng
  • Quan tâm đến các yếu tố khách mời tham dự
  • Dự trù các khoản kinh phí để tổ chức
  • Quản lý các rủi ro có thể xảy ra trong sự kiện

3. Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tổ chức khai trương tại sự kiện Phú Thọ

Sự kiện Phú Thọ là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện tại Phú Thọ tất cả các tỉnh thành khu vực phía Bắc với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề. Mặc dù hiện nay có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng sự kiện Phú Thọ vẫn có một vị thế nhất định vững chắc trong ngành với phương châm luôn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Thay vì bạn phải tốn thời gian lên kế hoạch bạn nên lựa chọn dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của sự kiện Phú Thọ bởi vì:

  • Có các trang thiết bị hiện đại luôn được bảo hành thường xuyên. đặc biệt luôn có sẵn nên giá cho thuê luôn được yêu đãi nhất
  • Cho các nhân sự sự kiện được đào tạo có chuyên môn trong lĩnh vực Mc, văn nghệ, múa lân sư rồng…
  • Có kinh nghiệm khai trương ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ khai trương cửa hàng thời trang, nhà hàng, spa, trung tâm thương mại, văn phòng công ty…
  • Thủ tục hợp đồng đầy đủ có hóa đơn theo yêu cầu
  • Lên kế hoạch chi tiết đi kèm đó là báo giá từng hạng mục để khách hàng dễ dàng nắm bắt
  • Nhiều chương trình ưu đãi lớn

4. Phần kết

Nếu như bạn đang cần Dịch vụ tổ chức khai trương chuyên nghiệp tại Việt Trì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi Sự kiện Phú Thọ nhé. Nếu như bạn còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc hay cần tư vấn hãy liên hệ qua hotline của chúng tôi 0888 621 599 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.621.599