Kịch bản và nội dung để tổ chức lễ khai trương đạt hiệu quả nhất

Sự Kiện Phú Thọ chuyên tổ chức lễ khai trương cho các tập đoàn và doanh nghiệp. Trong nội dung bài viết này chúng tôi xin chia sẻ mẫu kịch bản và phương án tổ chức khai trương.

1. Hướng dẫn cách xây dựng lời dẫn kịch bản tổ chức lễ khai trương

Sau đây là mẫu kịch bản tổ chức lễ khai trương phổ biến nhất:

1.1. Đón khách

Thời gian đón khách thông thường rơi vào khoảng 15 – 20 phút. Chi tiết nội dung phần này sẽ là thông báo về thời gian tổ chức và check in khách mời tham dự. Đồng thời đây cũng là lúc phát phiếu bốc thăm trúng thưởng cho khách mời.

Lời dẫn của MC

Kính thưa quý vị, mỗi người tham dự chương trình chúng ta sẽ di chuyển sang khu vực check in để nhận cho mình những con số may mắn dùng để tham dự phần bốc thăm trúng thưởng chương trình. Xin cảm ơn!

1.2. Ổn định vị trí và chỗ ngồi

Thời gian diễn ra trong vòng từ 15 đến 30 phút, chi tiết nội dung phần này là sẽ thông báo mời chỗ ngồi 2 – 3 lần.

Lời dẫn của Mc với chất giọng hào hứng

Kính thưa các quý vị đại biểu, Ở các vị khách quý, chỉ còn ít nữa chương trình khai trường sẽ diễn ra tại… trân trọng kính mời toàn thể quý vị nhanh chóng tập trung về phía sân khấu và ổn định chỗ ngồi để chương trình được chính thức bắt đầu.

Với những quý vị chưa cầm trên tay phiếu bốc thăm may mắn khi mở nhanh chóng liên hệ ban tổ chức tại khu vực đón khách ở cổng chào lưu tấm phiếu may mắn cuối chương trình. Xin cảm ơn!

1.3. Giới thiệu các tiết mục văn nghệ và khai mạc chương trình

lanh dao len phat bieu

Thời gian diễn ra trong Phật giáo thuốc và nội dung chương trình sẽ là tiết mục nghệ thuật và giải trí.

Lời dẫn của Mc sẽ linh hoạt giới thiệu với các nghệ sĩ sau đó mời họ bước ra biểu diễn và nhường lại sân khấu:

  • Buổi lễ khai trương của… xin được phép bắt đầu.
  • Múa lân sư rồng mở màn: kính thưa quý vị múa lân sư rồng tìm xưởng may mắn và tài lộc. Trong đó màu đỏ thì hiện sự phú quý và màu vàng mang đến lộc phát phát. Phải cùng tay thật lớn dành cho các tiết mục này chuẩn bị diễn ra.
  • Tiếp nối chương trình sau đây là các tiết mục nghệ thuật đến từ… mời quý vị cùng thưởng thức.

Xin cảm ơn nhóm nghệ sĩ đã mang tới chương trình hấp dẫn vừa rồi. Tiếp đó Mc tiếp tục đọc lời dẫn giới thiệu:

“Xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý, các vị… đã đến tham dự Chương trình Khai trương ….ngày hôm nay. Lời nói đầu tiên thay mặt những người thực hiện chương trình xin gửi tới quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời cảm ơn và lời chào trân trọng nhất!”

Sau đó người dẫn chương trình sẽ giới thiệu đến các vị khách quan trọng tới tham dự chương trình bằng lời dẫn:

  • Đến tham dự chương trình Khai trương …, tôi xin trân trọng giới thiệu:
  • Về phía Ban lãnh đạo các Bộ Ban Ngành… gồm có:…
  • Về phía Ban Lãnh đạo đại diện công ty, doanh nghiệp xin trân trọng giới thiệu:                                                1. Ông …. – chức vụ ….
    2. Ông …. – chức vụ …
    3. Bà …. – chức vụ …

Sau đó Mc tiếp tục giới thiệu đến những đại diện bên còn lại, (ví dụ như đại diện khách hàng, đối tác lớn, khách hàng tiềm năng,…)

1.4. Video clip giới thiệu về doanh nghiệp

Thời gian này sẽ chạy khoảng 5 phút video để giới thiệu về doanh nghiệp. Nội dung của video sẽ là về doanh nghiệp, tiểu sử thành lập, sản phẩm, lợi ích, những ưu đãi…

Trước khi phát sóng video Mc dẫn chương trình sẽ đọc lời dẫn như sau:

“Thưa quý vị! để hiểu rõ hơn về ngành nghề và lĩnh vực mà công ty đang thực hiện trong thời gian tới. Tiếp theo đây, xin mời quý vị cùng theo đoạn clip giới thiệu về…”

Sau khi video kết thúc Mc tiếp nối chương trình qua lời dẫn:

“Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý… Hi vọng rằng với đoạn clip ngắn vừa rồi đã giúp các quý vị có được những thông tin bổ ích và trực quan hơn về công ty/doanh nghiệp…

Với mong muốn mang đến cơ hội được tiếp cận … Hôm nay … chính thức khai trương … tại địa chỉ…. Cũng chính là lý do chúng ta có mặt tại đây ngày hôm nay. Xin cảm ơn!

 1.5. Khai mạc buổi lễ khai trương

Nội dung của phần này sẽ giới thiệu đến các vị đại biểu và khách mời. Thời gian này không nên kéo dài chỉ nên vỏn vẹn trong khoảng 15 phút.

Mc sẽ nhường lại sân khấu để chủ trì phát biểu chính thức lễ khai trương theo lời dẫn:

“Sau đây, tôi xin trân trọng kính mời ông… – chức vụ … sẽ lên phát biểu khai mạc chương trình. Xin kính mời ông! (Xin cảm ơn ông)”

Tiếp theo khai mạc sẽ là phần tiến hành cắt băng khai trương và những tiết mục văn nghệ, mini game, bốc thăm trúng thưởng,… 

1.6. Kết thúc lễ khai trương

Thời gian cho phần này khoảng 5 phút và Mc dẫn lời kết:

“Phần bốc thăm trúng thưởng vừa rồi đã khép lại Lễ Khai trương… Sau đây xin mời các quý vị khách quý sẽ dành chút thời gian tham quan và tìm hiểu …

Cuối cùng, thay mặt BTC, xin được gửi lời cảm ơn các quý vị đại biểu, các vị khách quý, đã dành thời gian tới tham dự chương trình, một lần nữa xin chúc quý vị lời chúc sức khỏe. Rất mong … sẽ luôn được đồng hành cùng các quý vị… và vươn ra thế giới trong tương lai.

Xin kính mời ….”

2. Thông tin liên hệ kịch bản tổ chức lễ khai trương tại Phú Thọ

Mọi thông chi tiết và hỗ trợ kịch bản, thuê Mc, ca sĩ, vũ đoàn, âm thanh sân khấu vui lòng liên hệ qua hotline 0888 621 599 của Sự Kiện Phú Thọ.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0888 621 599

Website: https://sukienphutho.vn/.

Zalo: https://zalo.me/0888621599

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.621.599